Thứ Sáu, 6 tháng 7, 2007

Nguyễn Huỳnh Phúc Nghi

Mỗi năm em mỗi học một thầy cô mới và tất cả đều để lại cho em nhiều ấn tượng। Năm nay em học lớp năm với thầy, thầy đã để lại nhiều kỉ niệm đẹp cho em.
Thầy em là một người khỏe mạnh, nhiệt tình và năng động. Thầy có dáng hình cân đối, bắp thịt nở nang. Nước da ngâm đen, rắn rỏi. Mái tóc quăn lốm đốm hoa râm, thường đực chải gọn gàng. Nổi bật trên gương mặt chữ điền cương nghị là đôi mắt sáng cùng đôi mày xếch đậm đầy vẻ oai phong. Vì là bộ đội phục viên nên thầy có một tác phong nhanh nhẹn và lối sống giản dị. Những tiết dạy của thầy rất lí thú và bổ ích. Mỗi khi thấy chúng em chưa hiểu bài, thầy liền ôn tồn giảng giải cặn kẽ. Nhờ nắm chắc lí thuyết nên khi làm bài tập có phần dễ hơn. Vốn là người có đầu óc tổ chức và tính hài hước, giữa những tiết học thầy thường cho chúng em vui chơi để thư giản tinh thần. Vào thứ tư hàng tuần thầy cho chúng em xuống sân vui đùa và làm bài tập để ôn lại kiến thức. Không bao giờ thấy thầy cau có, mắng mỏ chúng em nặng lời. Những điều chúng em làm sai thầy đều nhẹ nhàng khuyên bảo và dẫn chứng bằng những câu chuyện đời thường mà thầy từng trải qua để làm chúng em tỉnh ngộ.
Qua năm học này, em rất tự hào về người thầy mà lúc nào cũng vui vẻ, cởi mở, tài năng đã dạy đã dạy chúng em nhiều điều hay lẽ phải. Em quyết tâm học thật giỏi để đền đáp lại sự dạy dỗ tận tình của thầy.

Không có nhận xét nào: